BẢN TIN HANOI TOURISM
TOP
  /  Hồ sơ năng lực

HANOI TOURISM JSC – 15 NĂM PHÁT TRIỂN

I. GIỚI THIỆU VỀ ĐƠN VỊ:

– Tên đơn vị (tiếng Việt): CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DU LỊCH HÀ NỘI

– Tên đơn vị (tiếng anh): HANOI TOURISM INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY

– Tên viết tắt: HANOI TOURISM.,JSC

– Trụ sở chính: Tầng 4, Ladeco Building, 266 Đội Cấn, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP Hà Nội

– VP Kinh doanh: Tầng 2 số 57 Trần Quốc Toản, P.Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Điện thoại: (+84)243 928 4888 Fax:( +84) 243 928 4849

– Website: https://dulichhanoi.vn/

– Chi nhánh tại TP.HCM : Tầng 12 tòa nhà Viettel Complex số 285 CMT8, Q.10, TP.HCM

– Chi nhánh tại TP.HP : Số 113 Tôn Đức Thắng, P.Trần Nguyên Hãn, Q.Lê Chân, TP. Hải Phòng.

– Năm thành lập: 04/04/2006

– Mã số thuế: 0101909909

– Người đại diện pháp luật: Bà Nhữ Thị Ngần  – Chủ tịch HĐQT.

(Top 100 nhà quản lý Tâm tài xuất sắc Asean 2020)

Ngành nghề kinh doanh:

Tổ chức các chương trình du lịch đón khách nước ngoài vào Việt Nam, đưa khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài, đưa khách Việt nam đi du lịch trong nước, Tổ chức các hoạt động hội nghị, hội thảo, vận chuyển, đại lý bán vé máy bay, thuê phòng trong nước và quốc tế …

Các sản phẩm, dịch vụ chính:

  1. Tổ  chức tour  du lịch cho người Việt Nam ra nước ngoài tham quan.
  2. Tổ  chức tour  du lịch cho người nước ngoài vào  Việt Nam.
  3. Tổ chức tour  du lịch  cho người Việt Nam đi du lịch trong nước.
  4. Cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe riêng cho gia đình.
  5. Đại lý cấp 1 chính thức của các hãng Hàng Không trong nước và Quốc tế
  6. Đại lý cấp 1 chính thức của Hệ thống Vinpearl 5 sao trên toàn quốc.

Thị trường chính: Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Đông Nam Á …

Đơn vị mong muốn được hợp tác, xúc tiến thương mại trong lĩnh vực:

  • Đưa khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài
  • Đưa khách nước ngoài đến du lịch tại Việt Nam
  • Đưa người Việt Nam đi du lịch trong nước.

II. CÁC GIẢI THƯỞNG  DOANH NGHIỆP ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

  1. Giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế đưa khách đi du lịch ra nước ngoài Tốt nhất Việt Nam năm 2019” do Tổng cục Du lịch Việt Nam xét duyệt và trao  tặng.
  2. Giải thưởng “ Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu Asean 2020” do Diễn đàn kinh tế Asean xét duyệt và trao tặng.
  3. Giải thưởng “Đối tác Ấn tượng” do Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) trao tặng
  4. Chứng nhận “Doanh nghiệp lữ hành được bình chọn nhiều nhất năm 2019” do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức phát động, bình chọn dựa trên ý kiến của khách hàng.
  5. Giấy khen “ Doanh nghiệp có đóng góp vào thành công triển lãm không gian di sản Văn hóa Việt Nam năm 2018” Do ban tổ chúc Không gian di sản văn hóa Việt Nam trao tặng
  6. Giấy khen “Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động phát triển du lịch năm 2019” Do Sở Du lịch Thành phố Hà Nội trao tặng.
  7. Doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, hỗ trợ sinh viên của các cơ sở đào tạo chuyên ngành du lịch và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

III. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

Định vị thương hiệu (xác định phân khúc thị trường, vị thế của thương hiệu trên thị trường, chiến lược khác biệt hóa, chiến lược tập trung, lợi thế cạnh tranh…)

Hanoi Tourism xác định phân khúc thị trường khách hàng trung và cao cấp.

Hanoi Tourism đã khẳng định thương hiệu của mình bằng những yếu tố mang tính khác biệt so với thị trường. Đặc biệt, công ty luôn chủ trương đón đầu xây dựng những sản phẩm mới, độc đáo và mang lại nhiều lợi ích cho du khách Việt Nam. Điển hình, năm 2019, Hanoi Tourism là đơn vị duy nhất triển khai thành công  sản phẩm tour du lịch Hàn Quốc miễn visa vào tỉnh Gangwon và thủ đô Seoul bằng các thuê bao toàn bộ chuyến bay.

Với sản phẩm này, du khách Việt Nam chỉ cần hộ chiếu và được Hanoi Tourism bảo lãnh làm thủ tục nhập cảnh Hàn Quốc, mà không cần phải chờ xin dán visa qua Đại Sứ Quán. Riêng năm 2019, Hanoi Tourism đã có gần 100 chuyên cơ khởi hành từ Hà Nội và Hồ Chí Minh, tổ chức thành công với gần 20 nghìn lượt khách sang Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, với lịch  khởi hành tour đi các nước Châu Á, Châu Âu…dày đặc và các sản phẩm phong phú đa dạng, Hanoi Tourism được các đối  tác nhà cung cấp ưu ái dịch vụ luôn đảm bảo chất lượng tốt hơn cam kết. Đồng thời, công ty luôn tối ưu được chi phí, mang lại lợi ích cho du khách, tạo điều kiện cho người Việt Nam đi du lịch nước ngoài thuận tiện và dễ dàng nhất.

Như vậy, khách hàng không những tiết kiệm được chi phí đi du lịch tối ưu mà còn được nhiều lựa chọn phong phú, sử dụng đầy đủ các dịch vụ với chất lượng còn tốt hơn cam kết ban đầu. Đồng thời, với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết, tỉ lệ khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ nhiều lần của Hanoi Tourism đã tăng lên gần 40%. Tổng số lượng khách mà công ty đã phục vụ năm 2018 là hơn 60 nghìn lượt khách (nội địa và outbound, inbound).

IV. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA ĐƠN VỊ

Bên cạnh mục tiêu về xây dựng thương hiệu uy tín và hoạt động kinh doanh hiệu quả, thì Hanoi Tourism đặc biệt chú trọng đến phát triển du lịch bền vững. Bằng những hành động thiết thực, Hanoi Tourism tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện do Đoàn thanh niên của các Sở du lịch phát động hàng năm, các hoạt động bảo vệ môi trường và giữ gìn nét văn hóa của các điểm đến trong nước và quốc tế.

Đặc biệt là thực hiện tuyên truyền bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên đến với các du khách thông qua nghiệp vụ tư vấn và các bài thuyết minh của hướng dẫn viên, từng bước định hướng hành vi của du khách cùng tôn trọng việc bảo tồn và phát huy giá trị tài nguyên thiên nhiên và môi trường văn hóa.

Liên tục đề cao tính sáng tạo và tích cực ứng dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh. Tiến tới việc sử dụng công cụ 4.0 để giảm sức lao động cho nhân sự, chú trọng vào kĩ năng mềm của nhân sự để có những dịch vụ chạm vào cảm xúc của khách hàng.

Chiến lược tiên phong chú trọng về tính khác biệt so với thị trường (khác biệt về phương pháp vận hành, về sản phẩm, về tiện ích thuận lợi cho du khách, về sự trải nghiệm riêng mới lạ…). Cụ thể: mỗi năm đều phải có ít nhất một số sản phẩm mới mang tính đột phá mới lạ và mang lại lợi ích khác biệt cho du khách.

Với tiêu chí phục vụ chú trọng chất lượng dịch vụ: luôn mang lại sự hài  lòng vượt mong đợi cho khách hàng, Hanoi Tourism luôn được khách hàng yêu mến và tin cậy.

SỰ KHÁC BIỆT NỔI TRỘI CỦA HANOI TOURISM:

* 100% nhân sự đều được đào tạo bài bản trước khi tiếp nhận nhiệm vụ.
* Chuyên môn hóa, đảm bảo độ chính xác cao cho các khâu tổ chức dịch vụ.
* Chú trọng chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm khác biệt cho du khách.

* Đề cao đặc biệt các Sản phẩm dịch vụ bảo vệ môi trường, cân bằng sinh thái, Du lịch xanh, có trách nhiệm và bảo vệ sức khỏe con người
* Liên tục áp dụng quy trình công nghệ 4.0 để nâng cao hiệu quả tổ chức phục vụ
* Tôn trọng và thúc đẩy đối tác để phát triển đôi bên cùng có lợi.

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CỦA THƯƠNG HIỆU:

– Tầm nhìnHanoi Tourism luôn coi trọng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và môi trường, phát triển các sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, thân thiện môi trường thiên nhiên.

– Sứ mệnh Hanoi Tourism cam kết không chỉ thực hiện đúng và đủ những gì đã hứa, đã cam kết với khách hàng, mà còn luôn nỗ lực mang lại cho du khách những lợi ích gia tăng cao hơn sự mong đợi ban đầu.

– Hệ giá trị cốt lõi:

  • Chất lượng – Tín nhiệm – hài lòng tuyệt đối: Hanoi Tourism tôn vinh giá trị này với mục tiêu xây dựng niềm tin, sự tín nhiệm bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự trung thực và tinh thần trách nhiệm. Hanoi Tourism cam kết với mọi đối tác, khách hàng và với chính mình: sẽ luôn đảm bảo chất lượng là mục tiêu hàng đầu, đáp ứng kì vọng ngày càng cao của khách hàng.
  • Tận tâm – Đam mê – Nhiệt huyết – Trí tuệ: Hanoi Tourism mong muốn xây dựng phong cách điển hình của cán bộ công nhân viên (CBCNV) Hanoi Tourism là tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn làm việc bằng niềm đam mê và nhiệt huyết.  Các thành viên của Hanoi Tourism luôn mang hết sức lực và trí tuệ để giải quyết công việc hiệu quả, hết lòng phục vụ để đem lại sự hài lòng cho khách hàng và luôn đứng trên quyền lợi của khách hàng.
  • Hợp tác – Chia sẻ – Chân thành – tích cực: Hanoi Tourism là đơn vị lữ hành có nhiều chi nhánh, nhiều bộ phận cùng hoạt động để tạo thành một sản phẩm dịch vụ hoàn hảo và đòi hỏi tính hệ thống cao. Do đó, Hanoi Tourism coi trọng sự hợp tác và hài hòa, tôn vinh những giá trị này với mong muốn CBCNV Hanoi Tourism sẽ luôn hợp tác trên tinh thần trung thực, công bằng, sẵn sàng chia sẻ một cách chân thành, gắn bó chặt chẽ với tinh thần tích cực để giải quyết được mọi vấn đề của hệ thống, cùng nhau phát triển, cùng nhau hành động vì sự thành công, phát triển không ngừng của Hanoi Tourism, của mỗi thành viên trong hệ thống và các đối tác của Hanoi Tourism.
  • Sáng tạo – Hiệu quả: Sáng tạo là đòn bẩy phát triển của Hanoi Tourism. Hanoi Tourism mong muốn tạo môi trường thuận lợi để mọi người phát huy được sức sáng tạo, đổi mới công nghệ, sản phẩm, quy trình quản lý và quy trình tổ chức triển khai làm việc, để đem lại hiệu quả cao nhất, đưa Hanoi Tourism lên vị trí dẫn đầu lĩnh vực dịch vụ lữ hành và vé máy bay trong nước và trong khu vực.
You don't have permission to register